Thursday, Apr 25th

Last update12:05:26 AM GMT

Bài học thành công

Bài học thành công

Nhóm làm việc và cách quản trị hiệu quả

Quá trình sản xuất, kinh doanh đang không ngừng thay đổi theo hướng tự động hóa và chuyên môn hóa. Trong bối cảnh đó, doanh nghiệp phải đương đầu với thách thức mới là làm thế nào để quản trị hiệu quả các nhóm làm việc.

5 kỹ năng làm việc để “giữ chỗ” trong thời 4.0

Kiến thức chuyên môn là thứ không thể thiếu, khi bạn có ý định tham gia thị trường việc làm. Nhưng trên thực tế, tấm bằng đại học, hay thậm chí vài năm kinh nghiệm trong hồ sơ cũng không đảm bảo giúp bạn tìm được hay giữ được một vị trí trong môi trường việc làm hiện nay.

Phân loại công việc để quản trị tốt thời gian

Mỗi người đều có 24 giờ mỗi ngày, nhưng có những nhà quản trị làm được rất nhiều việc và thành công hơn người khác. Một trong những bí quyết của họ là biết quản trị tốt thời gian.

3 mô hình ra quyết định

Các nhà quản trị doanh nghiệp có thể tham khảo ba mô hình ra quyết định do những nhà lý thuyết quản trị sáng tạo ra, nhằm áp dụng vào quá trình đưa ra quyết định.

4 xu hướng sẽ tác động mạnh mẽ đến môi trường làm việc trong tương lai

Trong tương lai, có 4 xu hướng sẽ tác động mạnh mẽ đến môi trường làm việc, và những người cần nắm bắt điều này sẽ bao gồm cả giới chủ, giới lãnh đạo, nhà quản lý và người lao động.

"Nghệ thuật lắng nghe chỉ trích" giúp Jeff Bezos kiềm chế cảm xúc và gặt hái thành công

Đúng như lời của tỷ phú Jeff Bezos, chẳng ai muốn nhận những lời phê bình hay khiển trách, thế nhưng thay vì trốn tránh hay bực bội, người thông minh sẽ chọn cách chấp nhận và biến chúng thành động lực, cảm hứng cho mình.

7 bí quyết xây dựng thương hiệu tích cực "không tốn một xu" dành cho mọi doanh nghiệp

Bất kể doanh nghiệp to hay nhỏ, bạn đều có thể tận dụng 7 cách sau để xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả và tiết kiệm ngân sách. Sự quan tâm tích cực của công chúng sẽ trở thành một công cụ mạnh nếu doanh nghiệp biết áp dụng đúng lúc.

15 phẩm chất của một doanh nhân khôn ngoan

Doanh nhân khôn ngoan không đơn thuần chỉ là người có IQ (chỉ số thông minh) cao mà còn có nhiều tính cách, phẩm chất đặc biệt khác. Diễn giả, tác giả, nhà tâm lý học Sherrie Campbell cho biết: "IQ là một chỉ số cố định theo thời gian, còn cốt lõi của sự khôn ngoan là khả năng tự nhận thức và sự nhạy bén.

Lãnh đạo giỏi phải nhận diện được 7 kiểu người bên cạnh mình

Việc nhận diện được người bên cạnh mình thuộc kiểu nào và có cách ứng xử thích hợp với họ sẽ giúp lãnh đạo gây ảnh hưởng mạnh mẽ hơn. Nhân viên là một phần thiết yếu của quá trình lãnh đạo.

Trang 1 trong tổng số 195

Follow us on facebook