Ngày xửa ngày xưa có một con sư tử hung dữ sống trong khu rừng rậm cùng với vợ của mình. Một buổi sáng, sư tử vợ nói với sư tử chồng rằng hơi thở của nó có mùi rất khó chịu.
Tư liệu & Suy ngẫm
4 câu hỏi giúp tìm ra nhân viên vừa có tài vừa khiêm tốn
Giao tiếp quyến rũ với quy tắc 30%
Quy tắc vô cùng đơn giản giúp bạn chủ động trong mọi cuộc trò chuyện, bất kể bạn đang nói chuyện với ai. Đã bao giờ bạn trải qua cảm giác bạn và một người đang nói chuyện rất vui vẻ, tuy nhiên, sau đó cả hai đột ngột im lặng? Đó là khi mà bạn đang rất hào hứng nhưng đột nhiên phát hiện ra mình chẳng còn biết nói gì thêm nữa.
12 thói quen của người chân thật
6 bước phát triển kỹ năng lãnh đạo
Yếu tố giúp nhà lãnh đạo trẻ sớm thành công
7 bước thành "chuyên gia" trong mọi lĩnh vực
Chiến lược bán hàng: “mặt đối mặt, tay bắt tay”
8 thủ thuật ngôn ngữ cơ thể khó rèn nhưng giá trị
Bí quyết bán hàng thành công: Tích lũy về lượng
Giữ khách hàng trung thành bằng khoa học phân tích dữ liệu
Nghiên cứu cho thấy, đối với hầu hết doanh nghiệp, chi phí để tìm một khách hàng mới thành công thường cao gấp 5-10 lần chi phí để giữ một khách hàng hiện tại.
Bloomberg khẳng định người Việt sướng hơn người Mỹ, Úc hay Trung Quốc
Người dân Venezuela khốn khổ nhất. Người Thái "vô lo" nhất. Trong khi Việt Nam, thành viên mới của Chỉ số khốn khổ, chễm chệ ở top 15 từ dưới lên, xếp trên các các nền kinh tế lớn.
6 thủ thuật tránh khủng hoảng sự nghiệp cho năm mới
Quy tắc 20 phút để trở nên giàu có
Steve Jobs từng nói "Thời gian của bạn là giới hạn, vì vậy, đừng lãng phí nó để sống cuộc đời của người khác". Nói cách khác, đừng dựng chiếc thang của bạn vào bức tường của người khác.
5 kiểu người không bao giờ thành công
4 kiểu người "đẩy" bạn đến thành công
21 bí kíp nâng cao nghệ thuật bán hàng
10 cách đào tạo nhân tài "không giống ai" của Google
3 bài học phát triển thị trường marketplace từ Uber
Thúc đẩy tính trách nhiệm trong nhân viên
Nói về tinh thần trách nhiệm ở nơi làm việc, hẳn ai cũng biết và đã nghe. Câu hỏi ở đây là trong thực tế, dưới con mắt của nhân viên, cấp trên như thế nào thì được cho là "rất trách nhiệm", hoặc "rất vô trách nhiệm"? Có biểu hiện nào mà nhân viên có thể nhận ra và tự phân định rõ ràng như vậy không?
Trang 1 trong tổng số 35