Sunday, Sep 15th

Last update08:35:36 PM GMT

Bài học thành công Tư liệu & Suy ngẫm

Tư liệu & Suy ngẫm

Phân loại công việc để quản trị tốt thời gian

Mỗi người đều có 24 giờ mỗi ngày, nhưng có những nhà quản trị làm được rất nhiều việc và thành công hơn người khác. Một trong những bí quyết của họ là biết quản trị tốt thời gian.

Phân loại công việc để quản trị tốt thời gian

Mỗi người đều có 24 giờ mỗi ngày, nhưng có những nhà quản trị làm được rất nhiều việc và thành công hơn người khác. Một trong những bí quyết của họ là biết quản trị tốt thời gian.

3 lưu ý khi xây dựng văn hóa doanh nghiệp để tổ chức phát triển và giữ chân nhân sự lâu dài

Mặc cho mọi nỗ lực trong việc cải thiện chế độ đãi ngộ và chính sách hỗ trợ người lao động v.v., chỉ có khoảng 13% nhân viên thực sự muốn gắn bó với công ty nơi họ đang làm việc.

Phân loại công việc để quản trị tốt thời gian

Mỗi người đều có 24 giờ mỗi ngày, nhưng có những nhà quản trị làm được rất nhiều việc và thành công hơn người khác. Một trong những bí quyết của họ là biết quản trị tốt thời gian.

4 xu hướng sẽ tác động mạnh mẽ đến môi trường làm việc trong tương lai

Trong tương lai, có 4 xu hướng sẽ tác động mạnh mẽ đến môi trường làm việc, và những người cần nắm bắt điều này sẽ bao gồm cả giới chủ, giới lãnh đạo, nhà quản lý và người lao động.

Chuyện sư tử và cáo

 

Ngày xửa ngày xưa có một con sư tử hung dữ sống trong khu rừng rậm cùng với vợ của mình. Một buổi sáng, sư tử vợ nói với sư tử chồng rằng hơi thở của nó có mùi rất khó chịu.

4 câu hỏi giúp tìm ra nhân viên vừa có tài vừa khiêm tốn

Những thủ thuật để nhà tuyển dụng có thể dùng khi phỏng vấn nhằm xác định được người vừa giỏi vừa khiêm tốn. Trong cuộc phỏng vấn với tờ New York Times, Daniel Schwartz, CEO của Burger King đã chia sẻ câu hỏi ông thường dùng để tìm ra người tài trong các cuộc phỏng vấn tuyển dụng. Đó là: "Bạn là người làm việc thông minh hay chăm chỉ?".

Giao tiếp quyến rũ với quy tắc 30%

Quy tắc vô cùng đơn giản giúp bạn chủ động trong mọi cuộc trò chuyện, bất kể bạn đang nói chuyện với ai. Đã bao giờ bạn trải qua cảm giác bạn và một người đang nói chuyện rất vui vẻ, tuy nhiên, sau đó cả hai đột ngột im lặng? Đó là khi mà bạn đang rất hào hứng nhưng đột nhiên phát hiện ra mình chẳng còn biết nói gì thêm nữa.

12 thói quen của người chân thật

EQ cao là một lợi thế giúp bạn tập trung năng lượng theo một hướng đạt tới những kết quả to lớn, nhưng EQ sẽ không giúp ích gì nếu bạn không chân thật

6 bước phát triển kỹ năng lãnh đạo

Dưới đây là 6 bước đơn giản nhằm phát triển kỹ năng lãnh đạo và xây dựng một tập thể hùng mạnh hơn. Người lãnh đạo phải biết đề ra những mục tiêu có thể đem lại kết quả tích cực nhất.

Yếu tố giúp nhà lãnh đạo trẻ sớm thành công

Theo nghiên cứu gần đây của HubSpot, phần đông nhà lãnh đạo trẻ tuổi từng cho rằng cần phải cải thiện sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, đó không phải là việc đơn giản và họ nhận thấy bản thân đã mắc phải sai lầm thật sự.

7 bước thành "chuyên gia" trong mọi lĩnh vực

Làm theo những bước dưới đây, công việc của bạn sẽ được cải thiện, từ đó, nó sẽ tạo ra sức ảnh hưởng. Khi có thể tác động đến hàng triệu người, bạn sẽ góp phần thay đổi thế giới.

Chiến lược bán hàng: “mặt đối mặt, tay bắt tay”

Trong thế giới của Facebook, Snapchat, Twitter hay Instagram, tiếp thị kỹ thuật số đóng vai trò trung tâm trong cách giao tiếp, và vươn xa hơn là nền tảng khách hàng tiềm năng sẵn có của doanh nghiệp.

8 thủ thuật ngôn ngữ cơ thể khó rèn nhưng giá trị

Các cử chỉ ngôn ngữ cơ thể tích cực như mỉm cười rất dễ thực hiện trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một số thủ thuật khác khó nắm bắt hơn, nhưng có thể tạo ra nhiều hiệu quả bất ngờ.

Bí quyết bán hàng thành công: Tích lũy về lượng

Tại sao có người bán hàng đạt doanh số bằng tất cả những người khác trong nhóm cộng lại? Làm thế nào, bằng cách nào; sức mạnh nào, niềm tin nào đã giúp họ đạt được kết quả phi thường như thế?

Giữ khách hàng trung thành bằng khoa học phân tích dữ liệu

Nghiên cứu cho thấy, đối với hầu hết doanh nghiệp, chi phí để tìm một khách hàng mới thành công thường cao gấp 5-10 lần chi phí để giữ một khách hàng hiện tại.

Bloomberg khẳng định người Việt sướng hơn người Mỹ, Úc hay Trung Quốc

Người dân Venezuela khốn khổ nhất. Người Thái "vô lo" nhất. Trong khi Việt Nam, thành viên mới của Chỉ số khốn khổ, chễm chệ ở top 15 từ dưới lên, xếp trên các các nền kinh tế lớn.

6 thủ thuật tránh khủng hoảng sự nghiệp cho năm mới

Ở tuổi 27, Adam Poswolsky hiểu thế nào là khủng hoảng sự nghiệp khi công ty do anh thành lập bị phá sản, bản thân rơi vào cảnh thất nghiệp và mất niềm tin vào cuộc sống. Tuy nhiên, cú sốc đó đã giúp Poswolsky trưởng thành, giúp anh trở thành một diễn giả.

Quy tắc 20 phút để trở nên giàu có

Steve Jobs từng nói "Thời gian của bạn là giới hạn, vì vậy, đừng lãng phí nó để sống cuộc đời của người khác". Nói cách khác, đừng dựng chiếc thang của bạn vào bức tường của người khác.

5 kiểu người không bao giờ thành công

Trong quyển sách "Shut Up and Do the Work", tác giả cũng là doanh nhân Stephanie Synclair, sau 10 năm nghiên cứu các yếu tố tạo nên thành công lẫn thất bại của một doanh nhân, đã chỉ ra 5 kiểu người mãi mãi không thể thành công.

Trang 1 trong tổng số 35

Follow us on facebook