Monday, Dec 18th

Last update09:45:38 AM GMT

Giáo dục & Đào tạo Các khóa đào tạo Kỹ năng gọi điện thoại dành cho nhân viên Call Center

Kỹ năng gọi điện thoại dành cho nhân viên Call Center

Email In PDF.

Dịch vụ khách hàng và giao dịch bán hàng ngày càng tăng mạnh, thách thức của các tổ chức kinh doanh sản phẩm dịch vụ là khả năng đáp ứng mong đợi ngày càng cao của khách hàng trong thời buổi cạnh tranh ngày càng gay gắt hiện nay.

 

Làm sao trong cùng một thời gian có thể xử lý được số lượng giao dịch lớn? Làm sao làm giảm căng thẳng với nhân viên dịch vụ khách hàng? Làm sao để khách hàng hài lòng và chung thủy? Chương trình "Dịch vụ vượt trội" sẽ giúp các tổ chức kinh doanh dịch vụ giải quyết triệt để các vấn đề trên và giúp nhân viên Bộ phận - Call Center có thế:

* Cung cấp dịch vụ vượt trội tới Khách hàng

* Hiểu và cải thiện được nghi thức & cách thức giao tiếp qua điện thoại

* Xử lý các tình huống khó

* Cải thiện kỹ năng giao dịch qua điện thoại của nhân viên

* Giúp nhân viên tự tin trong giao dịch với khách hàng

* Xây dựng tốt mối quan hệ với khách hàng qua mỗi giao dịch

* Khách hàng gắn bó sử dụng dịch vụ

* Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp & lắng nghe của nhân viên

Nội dung

* Xây dựng Mẫu Sao phục vụ khách hàng

* Kỹ năng lắng nghe

* Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

* Nghệ thuật thương thuyết khi giao tiếp sử dụng điện thoại

* Bí quyết để giành được thế "thắng" trong giao dịch qua điện thoại

* Phát triển và xây dựng hình ảnh tích cực và chuyên nghiệp khi giao dịch qua điện thoại

* Nghi thức cần thiết khi gọi điện thoại

* Vượt qua những lỗi khi giao dịch qua điện thoại

* Xử lý những tình huống khó trong giao dịch qua điện thoại

- Chỉ số cảm xúc (EQ) và dịch vụ khách hàng

- Quản lý khối lượng công việc

- Xây dựng kịch bản xử lý tình huống khó

- Thực hành xử lý tình huống

Thời gian: 01 Ngày

Phương pháp huấn luyện

Chương trình áp dụng phương pháp đào tạo mới, kết hợp thuyết giảng với thực hành tại chỗ. Khóa học sẽ được tổ chức theo nhóm nhằm mục đích học viên sẽ thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm; sử dụng nhiều công cụ đào tạo nhằm giúp học viên dễ hiểu, dễ nhớ và có thể áp dụng vào công việc hằng ngày tại doanh nghiệp.

Chi tiết xin liên hệ: tvtsolution@gmail.com


Add comment


Security code
Refresh